Top 20+ quà sinh nhật cho nam, quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa – BLUSAIGON user

Top 20+ quà sinh nhật cho nam, quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa

Bạn đang có ý định tặng quà sinh nhật cho nam giới là người thân, người yêu, bạn bè hay đồng nghiệp nhưng vẫn chưa biết nên chọn quà gì? Thị trường quà sinh nhật cho nam là khá phong phú. Nhưng làm sao để chọn được món quà ưng ý phù hợp với đối tượng, ngân sách cuả bạn quả là không đơn giản phải không nào. Trong bài viết này Blusaigon sẽ gợi ý cho các bạn top món quà sinh nhật cho bạn trai có ý nghĩa. Hãy bắt đầu ngay thôi nào!


CON TRAI THƯỜNG CÓ XU HƯỚNG THÍCH QUÀ GÌ?

Đây là câu hỏi mà bạn phải giải quyết trước khi tặng quà cho một ai đó. Nếu giải được bài toán này bạn sẽ có cơ sở để lựa chọn những món quà phù hợp và ứng ý nhất. Không chỉ làm bạn hài lòng mà người nhận cũng rất vui, hãnh diện vị có một người hiểu tâm lý, quan tâm tới mình như vậy. Nhìn chung con trai thường có xu hướng thích những đồ độc lạ. Không quan trọng món đồ đó đắt tiền hay rẻ tiền bằng tấm lòng chân thành từ người tặng quà sinh nhật.

quà sinh nhật cho bạn trai



QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BẠN TRAI THƯỜNG DỰA THEO HAI KIỂU NGƯỜI CÓ HƯỚNG NGOẠI VÀ NGƯỜI HƯỚNG NỘI

ĐỐI VỚI NGƯỜI CÓ XU HƯỚNG NGOẠI


Đối với những người có tính cách hướng ngoại thì xu hướng của họ là khá cới mở trong mọi chuyện. Những điều mà họ quan tâm thường diễn ra bên ngoài, tầm nhìn xa trông rộng. Bạn chỉ cần để ý một chút là biết họ thích gì. Nếu nam giới thuộc top những đối tượng này thì mua quà sinh nhật cho nam là khá dễ, có nhiều phương án để chọn quà. Bạn có thể lựa chọn những món quà mang tính hướng ngoại, tạo bất ngờ là họ rất phẩn khích. Có thể kể tới như những món đồ phổ biến như sản phẩm về công nghệ, vé đi du lịch hay một chiếc ba lô sành điệu đều rất phù hợp.

ĐỐI VỚI NGƯỜI CÓ THIÊN HƯỚNG NỘI

Người hướng nội thường ít giao lưu, ít khi thể hiện cảm xúc với người khác, với những nơi dông người. Vì vậy đây là đối tượng rất khó đoán về sở thích của họ để mua quà tặng. Tuy vậy theo nghiên cứu của các nhà tâm lý học thì người hướng nội thường yêu thích những sản phẩm có tính hữu dụng, thiết thực nhưng phải độc đáo. Do đó nếu bạn nam được tặng quà sinh nhật có tính hướng nội bạn có thể chọn những sản phẩm như sách, bút ký tên cao cấp, hay đồng hồ đeo tay chẳng hạn. Với người có tính hướng nội thì những phần quà như vậy sẽ làm họ cảm thấy sự tân tâm, quan tâm của người tặng quà đối với mình.

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP LỰA CHỌN QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO NAM GIỚI

Các bạn nữ thường tâm sự gặp khá nhiều khó khăn khi lựa chọn quà sinh nhật cho nam. Nguyên nhân là do các bạn nữ chưa tìm hiểu kỹ về tính cách, sở thích của người đối diện. Xét cho cùng thì cho dù đó là nam giới hay phải đệp cũng vậy. Nếu được tặng quà đúng với sở thích của mình thì đều cảm thấy thích thú. Dưới đây là một số phương pháp giúp bạn xác định được đối tượng mình tặng quà sinh nhật phù hợp.

Lựa chọn quà sinh nhật cho bạn trai theo sở thích.

Một khi bạn là người thân thiết thì thật dễ dàng để bạn hiểu được tính cách và nhận ra sở thích của đối phương. Hãy dành chút thời gian suy ngẫm xem họ yêu thích điều gì để lựa chọn món quà sinh nhật nhé.
Ví dụ nếu bạn trai dam mê công nghệ thì những sản phẩm quà tặng từ công nghệ như điện thoại, laptop, tai nghe nhác là những sản phẩm hoàn hảo nhất. Còn nếu bạn trai là người có đam mê sưu tầm những sản phẩm độc lạ thì hay xem anh ấy sở thích với những món nào sau đây như bình rượu quý, tranh ảnh, hay bút ký tên.
Một khi bạn tặng quà theo đúng sở thích thì không những người nhận quà được vui vẻ, mà bạn cón càm thấy món quà mình mua có ý nghĩa. Từ đó mối quan hệ giữa hai bên sẽ được xây dựng lên một tầm cao mới, bền chặt hơn.

Lựa chọn quà sinh nhật cho nam theo tính cách

Đây cũng là cách hay để bạn chọn những món quà tặng ưng ý nhất. Với những người kỹ tính bạn nên tìm những món quà có tính an toàn cao như tranh ảnh chẳng hạn. Đối với những người có tính cách lãng mạn thì những món quà như khăn len, găng tay, áo đôi, đồng hồ đôi sẽ đánh đổ bất cứ chàng trai nào. Chúng tôi tin với sự đầu tư kỹ lượng như vậy thì bạn trai chắc chắn sẽ nhớ mãi về món quà của bạn.

Lựa chọn quà sinh nhật cho nam theo công việc

Nếu bạn nam là dân văn phòng, là một doanh nhân thành đạt thì những món đồ đi kèm có thể là Đồng hồ, thắt lưng, áo sơ mi, hay bút ký cao cấp là những món quà thiết thực nhất. Nếu nam giới là một vận động viên, hay chơi thể thao thì quà tặng có thể là đồng hồ thể thao, một bộ đồ thể thao hay một chàng trai có tính nghệ thuật, thích chụp ảnh thì một cái máy ảnh là món quà không thể tuyệt vời hơn.

TOP NHỮNG SẢN PHẨM LÀM QUÀ SINH NHẬT CHO NAM CÓ Ý NGHĨA

 

Bút Ký Doanh Nhân

Bút ký doanh nhân là một món quà tặng mà nam giới ai cũng đều yêu thích. Đặc biệt có ý nghĩa hơn với những người thành đạt. Sản phẩm này trên thị trường có khá nhiều mẫu mã, sản phẩm rất đẹp và được ưa chuộng. Bút ký làm quà tặng có ý nghĩa rất sâu sắc, mang lại may mắn, thành công cho người sở hữu nó. Ngoài ra để quà tặng thêm độc đáo bạn có thể in logo, khắc tên hoặc một câu thành ngữ lên bút thì món quà sinh nhật càng thêm đôc đáo và lãng mạn.
 

Bút ký doanh nhân



Đồng Hồ

Một trong những sản phẩm được các bạn lựa chọn khi tặng quà sinh nhật cho bạn trai là đồng hồ. Sản phẩm ngay nay không chỉ là để xem giờ mà nó còn là một phụ kiện thời trang dành cho nam. Nam giới với đồng hồ luôn thể hiện được sự nam tính và lịch lãm hơn. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại đồng hồ cao cấp để bạn lựa chọn kiểu dáng, màu sắc phù hợp với tính cách, phong thủy của bạn trai. Sản phẩm này còn có ý nghĩa sâu xa là gửi gắp sự yểu thương qua thời gian. Người đối diện sẽ hiểu và trận trọng hơn .

Quà sinh nhật cho nam



Cà Vạt

Đây cũng là sản phẩm khá thông dụng để làm quà sinh nhật cho nam. Đặc biệt có ý nghĩa với nam giới làm công sở, doanh nhân, giáo viện hay tham gia các buổi hội thảo, sự kiện. Với cà vạt bạn chỉ cần dựa vào độ tuổi, tính cách để chọn loại cà vạt cho phù hợp. Màu sáng năng động cho người trẻ và họa tiết đơn giản, lịch lãm cho người trung niên. Đặc biệt với các loại cà vạt cao cấp có màu sắc khá phù hợp, dễ phối đồ cho mọi lựa tuổi.

Nước Hoa

Thông thường khi nhắc tới nước hoa thì người ta thương nói về nữ giới. Tuy nhiên nam giới cũng rất thích sản phẩm này. Nếu bạn hiểu về sở thích, mùi hương của chàng trai thì món quà này rất thiết thực, có ý nghĩa. Thị trường nước hoa dành cho nam cũng rất nhiều vì vậy bạn cũng có nhiều lựa chọn cho sản phẩm này.

Nước hoa nam


Ví Da

Đối với nam giới thì ví da là một vật dụng rất cần thiết. Cho dù nam giới là ai, ở độ tuổi nào thì đều luôn phải sử dụng ví da. Sản phẩm này ngoài việc làm phụ kiện thời trang còn là nơi để họ chưa vật dụng cá nhân như giấy tờ, thẻ tin dụng hay tiền bạc. Ví da trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng thời trang đẹp bạn dễ dàng tìm mua được những sản phẩm này từ những thương hiệu lớn như: Prada, Gucci, Valentino. Với những phần quà như vậy thì nam giới sẽ rất trân trọng.

Balo

Balo cũng là một món quà tặng khá hay dành cho nam giới. Sản phẩm này có thể tặng cho bạn trai, đồng nghiệp hay người yêu đều phù hợp. Trên thị trường hiện có bán khá nhiều loại balo khác nhau, có thể là ba lo du lịch, balo thời trang hoặc là balo đựng laptop, balo đựng sách vở với những bạn trai đang độ tuổi sinh viên, nhân viên công sở hay sử dụng latop. Sản phẩm balo cũng có nhiều kiểu dáng, màu sắc nên bạn sẽ có thêm nhiều hơn những lựa chọn khi mua làm quà sinh nhật cho bạn trai.

Quà sinh nhật cho bạn trai


Áo Sơ Mi

Áo sơ mi là một sản phẩm không thể thiếu với bất cứ chàng trai nào. Vì vậy món quà này sẽ thật thú vị, không bao giờ bị lỗi thời. Với những chiếc áo sơ mi cao cấp được làm từ chất liệu tốt, chống mồ hôi, mặc thoáng mát sẽ giúp bạn trai thêm phần lịch lãm trong mọi hoàn cảnh.

Áo Vest

Áo vest là một sản phẩm không thể không nhắc tới khi mua làm quà sinh nhật cho nam. Khi đã có một cái áo sơ mi, ca vạt rồi thì áo vest sẽ thêm như một phụ kiện thời trang để tô điểm cho người mặc. Với bạn trai có tính hướng ngoại thì nên chọn áo có màu đỏ, màu ghi hoặc nâu. Còn với người có tính hướng nội thích sử chịn chu, chín chắn thì nên chọn áo vest có màu xanh hay màu đen. Bạn chỉ cần chọn áo đúng với kích thước mà bạn trai mang vừa là có ngay một quà tặng tuyệt vời.

áo vest



Giày Đá Bóng Cho Nam Giới

Qùa tặng này sẽ rất thú vị nếu bạn trai có đam mê bóng đá, thường xuyên tham gia các trận đá bóng nhằm tăng cường sức khỏe, sự deo dai. Với quà tặng này người nhận chắc chắn sẽ ngậm tràn yêu thương và hạnh phúc. Bạn đã đặt đúng vào sở thích của người nhận rồi đấy.

Kính Thời Trang

Một chiếc kính thời trang, hàng hiệu là một quà tặng có ý nghĩa, giúp thỏa mãn được sở thích của người nhận. Đặc biệt nếu sản phẩm được mua từ một thương hiệu uy tín thì nó còn có ý nghĩa hơn. Kính thời trang trên thị trường cũng rất phong phú, nhiều sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau để lựa chọn.

Quà sinh nhật cho bạn trai



Điện Thoại

Điện thoại chưa bao giờ là hết hot đối với các bạn nam. Với những điện thoại có thiết kế bắt mắt, có cấu hình mạnh đẻ chơi game là một quà tặng độc đáo. Xét trên một khía cạnh nào đó thì hầu hết nam giới đều thích quà tặng sinh nhật là một cái điện thoại.

Một Bữa Ăn Tối Lãng Mạn

Bạn nghĩ gì khi tạo cho bạn trai một sự bất ngờ từ một bữa ăn lãng mạn. Tuy đơn giản nhưng chắc chắn sẽ làm bạn trai rất xúc động, hạnh phúc với món quà qùa sinh nhật tuyệt với này.

 

quà sinh nhật



Vòng Đeo Tay Gỗ Trầm Hương

Vòng đeo tay vừa là một phụ kiện thời trang, vừa là trang sức rất đặc biệt từ gỗ trầm hương. Sản phẩm giúp đem lại sự may mắn, thư tái, có lợi cho sức khỏe của người đeo theo phong thủy. Vì vậy đây là sản phẳm bạn có thể lựa chọn để làm quà sinh nhật cho bạn trai. Nó thể hiện được sự quan tâm, lo lắng cho sức khoẻ của bạn dành cho anh ấy.

 

Vòng Đeo Tay Gỗ Trầm Hương



Tai Nghe Nhạc

Tai nghe nhạc luôn hữu ích đối với tất cả nam giới. Nam giới thường dùng nó để nghe nhạc thư giãn hàng ngày hoặc xem phim ảnh mà không làm ảnh hưởng tới người khác. Vì vậy tai nghe nhạc cũng là một sản phẩm được nam giới khá là yêu thích. Sản phẩm này thì rất dễ dàng mua được tại các trung tâm mua sắm, các cửa hàng kinh doanh phụ kiện hay trên các website thương mại điện tử đều có thể mua được.

Ngoài những sản phẩm quà tặng trên còn có rất nhiều sản phẩm khác mà bạn có thể lựa chọn để làm quà tặng sinh nhất cho bạn trai có thể kể đến như: Bánh sinh nhật, Vé xem phim, Cây cảnh, ghế thư giãn, tranh treo tường, nhẫn đeo tay, Cafe chồn, dao cạo râu hay máy chạy bộ


Lời Kết Dành Cho Bạn

Trên đây là gợi ý cho các bạn về sản phẩm làm quà tặng cho bạn trai ngày sinh nhật có ý nghĩa. Với thời đại công nghệ 4.0 thì việc chọn mua quà tặng là khá đơn giản. Bạn có thể ngôi ở bất cứ đâu để lựa chọn cho mình những phần quà ưng ý nhất. Tại VIỆT NAM Busaigon là đơn vị chuyên cung cấp các dòng quà tặng cao cấp. Sản phẩm đa dạng, phong phú phù hợp với mọi đối tượng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu ngay cho mình những sản phẩm quà sinh nhật cho nam chất lượng và có ý nghĩa nhất. Để biết thêm thông tin về sản phẩm quý khách hàng vui lòng truy cập website của chúng tôi để xem thêm.

 

 

back to top