Top 5 thương hiệu bút ký doanh nhân cao cấp làm quà tặng – BLUSAIGON user

Top 5 thương hiệu bút ký doanh nhân cao cấp làm quà tặng

Bút ký doanh nhân không chỉ là chiếc bút ký cao cấp đồng hành cùng giới doanh nhân, các cấp lãnh đạo trong nhiều hợp đồng, hồ sơ quan trọng mà còn được xem là biểu tượng của sự thành công, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cùng phong thái riêng cho mỗi chủ nhân sở hữu.

Hãy cùng BLUSAIGON tìm hiểu qua 5 thương hiệu bút ký cao cấp bậc nhất hiện nay dành cho doanh nhân với những giá trị và ý nghĩa riêng biệt.

5 thương hiệu bút ký cho doanh nhân cao cấp và sang trọng

Những chiếc bút doanh nhân sang trọng, thậm chí là phiên bản giới hạn và được chế tác tỉ mỉ từ những chất liệu cao cấp luôn là món quà thu hút ánh nhìn của tầng lớp thượng lưu, hay giới doanh doanh nhân thành đạt. 

Bút ký khảm trai cao cấp BLUSAIGON

Bút ký khảm trai BLUSAIGON là dòng sản phẩm bút ký doanh nhân cao cấp, được tạo bằng nghệ thuật khảm trai truyền thống từ nghìn đời của người Việt Nam.

Điều đặc biệt mà thương hiệu mang lại, chính là mỗi chiếc bút ký khảm trai đều thể hiện được tính độc bản, với từng đường nét vân ốc riêng biệt.

BLUSAIGON mang món quà của đại dương - những chiếc vỏ sò, viên ngọc xinh đẹp kết hợp cùng nghệ thuật tạo tác tinh hoa từ đôi bàn tay con người, từ đó tạo nên những tác phẩm mang đậm bản sắc dân tộc.

BLUSAIGON từng bước hiện thực hóa giấc mơ trở thành thương hiệu quà tặng quốc gia đầy sáng tạo và độc đáo. Mỗi nét bút ký chính là khơi nguồn của những câu chuyện kinh doanh đầy thành công, của những mối quan hệ hợp tác vô cùng bền chặt.

Để có được những sản phẩm cao cấp, BLUSAIGON không chỉ tình chọn những chất liệu quý giá đến từ thiên nhiên như bào ngư, ngọc trai cao cấp, mà còn trải qua quy trình sản xuất thủ công vô cùng chuyên nghiệp, công phu và phức tạp.

  • Được khảm thủ công từ làng nghề khảm ngọc trai truyền thống

  • Làm từ vỏ ngọc trai độc bản

  • Được khoen vàng 24K

  • Ruột bút nhập khẩu từ Đức

  • Hộp cao cấp & khắc chữ theo yêu cầu

Đưa ngòi bút trơn tru ký tên trên hợp đồng, vạch chiến lược kinh doanh,.. Bút Ngọc Trai BLUSAIGON sẽ đồng hành cùng bạn tại những giai đoạn quan trọng, đem sáng suốt cho mọi quyết định, mang may mắn, thuận lợi trong mọi việc làm.

Xem ngay: Dòng bút ký ngọc trai VISIONARY cao cấp thương hiệu BLUSAIGON

Bút ký Montblanc

Một sản phẩm bút ký doanh nhân cao cấp khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là  bút ký Montblanc. Không phải tự nhiên mà bút ký Montblanc luôn được các doanh nhân thành đạt ưa chuộng và săn đón. 

Bút ký Montblanc lấy ý tưởng từ hình ảnh đỉnh núi tuyết “Mont Blanc“ hùng vĩ. Các sản phẩm mang trên mình biểu tượng hoa tuyết sáu cánh, khoác lên mình vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và khẳng định đẳng cấp chủ nhân. 

Với đa dạng các dòng sản phẩm bút ký doanh nhân, tối giản trong phong cách thiết kế, hay được chế tác từ các vật liệu quý giá như kim cương, đá quý, vàng (vật liệu chủ yếu của hãng là nhựa quý resin),... Bút ký đến từ thương hiệu Montblanc trở thành sự lựa chọn ưu ái của rất nhiều CEO thành đạt. Nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu bút sang trọng, đẳng cấp số 1 thế giới. 

Sau hơn 1000 năm ra mắt thị trường, những sản phẩm bút ký doanh nhân của thương hiệu này đã có mặt tại hơn 300 cửa hàng độc quyền, và có đến 9000 điểm bán tại 70 quốc gia trên thế giới. 

Bút ký Parker

Với tay nghề thủ công cao cấp, cùng những sản phẩm đạt đến đỉnh cao chất lượng, bút ký doanh nhân Parker đã trở thành thương hiệu uy tín và là một trong những thương hiệu bút ký doanh nhân nổi tiếng - phổ biến trên toàn cầu. Đặc biệt, ít ai biết rằng Parker còn gắn liền với cuộc đời nhiều nhân vật nổi tiếng như nữ hoàng Anh Elizabeth II, Sir Arthur Conam Doyle,...

Parker được thành lập từ năm 1888 tại vùng Janesville, bang Wisconsin, Mỹ. Và trong nhiều thập kỷ (1920 - 1960), Parker vẫn luôn nắm vững vị thế, trở thành nhãn hiệu bút cao cấp thuộc hàng bán chạy nhất nhì trên thế giới!

Theo đó, các sản phẩm bút ký được hãng chế tác thủ công vô cùng tỉ mỉ, tinh xảo đến từng chi tiết. Cũng như các dòng bút cao cấp khác, Parker cũng tận dụng các nguyên liệu quý như vàng, bạc, premium,... để sản phẩm không chỉ dừng lại là một chiếc bút, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật thật sang trọng và đẳng cấp. 

Bút ký doanh nhân cũng được thiết kế theo những kiểu dáng khác nhau, tương ứng với từng seri. Bút ký Parker mang đến những đường nét mềm mại, thanh mảnh, nhưng cũng vô cùng dứt khoát. 

Parker được thành lập từ năm 1888 tại vùng Janesville, bang Wisconsin, Mỹ. Và trong nhiều thập kỷ (1920 - 1960), Parker vẫn luôn nắm vững vị thế, trở thành nhãn hiệu bút cao cấp thuộc hàng bán chạy nhất nhì trên thế giới! 

Bút ký Lamy

Lamy là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới về các sản phẩm bút ký và văn phòng phẩm. Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, thương hiệu bút ký doanh nghiệp danh tiếng này đã chạm chân đến nhiều vùng đất, và trở thành sự lựa chọn đầy ưu ái của các quốc gia Tây Âu, Mỹ, Nhật,...

Là một thương hiệu bút đến từ Đức, Lamy mang trên mình thiết kế đầy ấn tượng và độc bản với những model bút hiện đại, cao cấp, toát lên được phong thái đầy sang trọng của chủ nhân. Theo đó, thiết kế sản phẩm chính là chiếc chìa khóa thành công của thương hiệu này.

Lamy sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại, sử dụng các loại vật liệu có chất lượng tốt nhất. Thậm chí mỗi chiếc vỏ bút của Lamy đều được trải qua 20 công đoạn khác nhau, được mài dũa, đánh bóng tỉ mẩn, kiểm định chất lượng khắt khe trước khi trao gửi đến tay khách hàng. 

Với chất lượng tuyệt hảo, ngoại hình nổi bật, ấn tượng, bút ký Lamy cũng rất thích hợp với những kỹ sư, nhà thiết kế,... Hiện tại, Lamy đang có hơn 300 mẫu bút khác nhau, và hiện diện tại hơn 60 quốc gia trên thế giới, với mức giá giao động từ 400.000 - 16.000.000 đồng. 

Bút ký Sailor

Sailor là một thương hiệu bút ký doanh nhân vô cùng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Năm 1911, Sailor chính thức phát triển, trở thành một trong những thương hiệu bút ký nổi tiếng trên thế.

Mỗi sản phẩm đều là thành tựu kết tinh từ dòng chảy của sự sáng tạo, và đôi bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân. Thương hiệu cũng luôn cam kết, đảm bảo về độ chính xác, tỉ mỉ, giá trị riêng biệt mà mỗi sản phẩm mang lại. Một điều đặc biệt hơn nữa, đó là người thiết kế ngòi bút là Thạc sĩ thiết kế lừng danh thế giới - Nobuyoshi Nagahara!

Sailor cũng là một trong ba thương hiệu bút ký doanh nhân hàng đầu tại Nhật Bản tính đến thời điểm hiện tại. Tuy sở hữu quy mô không quá lớn, thế nhưng mỗi chiếc bút lại chính là một tác phẩm nghệ thuật vô cùng tinh tế, mãn nhãn về mẫu mã, kiểu dáng.

Đặc biệt, một số chiếc bút được làm từ chất liệu da hươu sơn mài (Koshu Inden) - Một nghề truyền thống nổi tiếng tại Nhật. Điều đó cũng tôn lên được nét đẹp văn hóa, góp phần giữ vững vị thế của dòng sản phẩm cao cấp, thời thượng của thương hiệu Sailor!

Ý nghĩa của chiếc bút ký đối với doanh nhân

Bên cạnh đồng hồ, cà vạt, giày da,... bút ký doanh nhân cao cấp cũng là một vật phẩm góp phần khẳng định giá trị của những doanh nhân thành công.

1. Bút ký khắc ghi những dấu ấn, thành tựu đáng nhớ

Những chiếc bút ký doanh nhân cao cấp có thể sẽ là món quà đồng hành cùng chủ nhân trong suốt chặng đường sự nghiệp. Và không giống như những vật dụng như đồng hồ, cà vạt,... Bút ký có thể trực tiếp cùng chủ nhân khắc ghi những dấu ấn, hay tnh tựu đáng nhớ trong công việc qua những hợp đồng, dự án thành công,... 

Bút ký doanh nghiệp đôi khi còn trở thành biểu tượng may mắn, cùng doanh nhân, các ban lãnh đạo viết nên chặng đường kinh doanh mới đầy khởi sắc trong tương lai. 

2. Bút ký doanh nghiệp khẳng định phong cách cá nhân

Sự tinh tế của những chiếc bút ký cao cấp cũng một phần nào đó thể hiện được phong thái, tính cách, gu thẩm mỹ của chủ nhân. Chính vì vậy không chỉ dừng lại ở yếu tố chất lượng, các doanh nhân còn quan tâm nhiều hơn đến danh tiếng thương hiệu, thiết kế, màu sắc, chất liệu của mỗi chiếc bút.

Đối với một số thương hiệu cao cấp, mỗi cây bút còn ẩn chứa những câu chuyện với thông điệp và ý nghĩa riêng. Cùng với đó là những đột phá trong ý tưởng thiết kế, trở thành món phụ kiện cao cấp, thời thượng, khẳng định gu thẩm mỹ và chất riêng cho quý doanh nhân. 

3. Bút ký doanh nhân là biểu tượng của người đứng đầu

Bút ký để lại những nét chữ, dấu ấn riêng biệt của mình trên những văn bản quan trọng, và được sử dụng chủ yếu bởi những cá nhân thành đạt, những vị lãnh đạo cấp cao đầy quyền lực. Chính vì vậy, những chiếc bút càng cao cấp, sang trọng, được chế tác cầu kỳ, lại càng chứng minh được sức nặng của chữ ký. Đặc biệt với nhiều vị lãnh đạo, hay những người đứng đầu, bút ký còn được xem là một vật phẩm “vật bất ly thân”.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp 5 thương hiệu bút ký cao cấp dành cho doanh nhân mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn có thể tìm được những chiếc bút ký doanh nhân thích hợp cho bản thân, hay dùng làm quà tặng đầy ý nghĩa cho người thân, bạn bè, cấp trên,...

back to top