Bút ký cao cấp khắc tên - Dịch vụ khắc tên bút ký ! – BLUSAIGON user

Bút ký cao cấp khắc tên - Dịch vụ khắc tên bút ký chuyên nghiệp - Cá nhân hóa bút ký

Ứng dụng công nghệ khắc laser hiện đại, dịch vụ khắc tên bút ký của BLUSAIGON giúp chiếc bút của bạn trở nên thật độc đáo, đẳng cấp, và mang đậm dấu ấn cá nhân. 

Với thiết kế tinh xảo, thẩm mỹ, những chiếc bút này không chỉ là vật phẩm mang giá trị tinh thần lớn lao, đồng hành cùng bạn trên con đường sự nghiệp, mà còn là món quà tặng thật đặc biệt vào các ngày lễ Tết, ngày Doanh nhân, ngày Nhà giáo Việt Nam,...

Ý nghĩa của bút ký khắc tên

Những chiếc bút ký cao cấp từ trước đến nay luôn là vật dụng quen thuộc của nhiều người. Bút ký đồng hành cùng các doanh nhân, công nhân viên chức nhà nước, CEO,... ghi chép thông tin, ký kết hợp đồng hay những văn bản quan trọng. 

Phần lớn những chiếc bút này sẽ trải qua quy trình chế tác khá tỉ mỉ và kỳ công, được làm từ những kim loại cao cấp như đồng, vàng, thép không gỉ,..

bút khắc tên

Ngày nay, những chiếc bút ký được nâng tầm giá trị hơn khi bạn có thể cá nhân hóa chiếc bút bằng việc khắc tên lên thân bút hoặc cài bút.

Chiếc bút ký giờ đây không chỉ là một vật dụng thông thường, các dịch vụ khắc tên bút ký đã biến chúng trở thành những vật phẩm mang giá trị thẩm mỹ cao, kèm theo nhiều ý nghĩa đặc biệt! 

  • Bút ký khắc tên là cách để bạn tạo nên dấu ấn cá nhân riêng biệt. Thậm chí đối với nhiều vị doanh nhân, bút ký khắc tên còn là “vật bất ly thân”, đồng hành cùng họ ký kết nhiều dự án quan trọng, trở thành một phần trong câu chuyện thành công của nhiều nhà lãnh đạo đa tài. 

  • Bút ký khắc tên cũng là một món quà sinh nhật, quà kỷ niệm vô cùng ý nghĩa.

  • Việc khắc logo, thông tin của công ty, hay thông tin cá nhân bạn lên chiếc bút cũng sẽ là cách giúp người nhận luôn nhớ đến bạn, từ đó giúp mối quan hệ trở nên tốt đẹp và gắn kết hơn.

Quy trình thực hiện bút ký cao cấp khắc tên theo yêu cầu

Bước 1: Chọn bút ký

Bước đầu tiên trong quy trình làm bút khắc tên đó là bạn cần chọn mẫu bút ký phù hợp. Nếu lựa chọn bút ký khắc tên cho bản thân, bạn hãy cân nhắc các yếu tố về chất liệu, màu sắc bút.

Trong trường hợp lựa chọn bút ký khắc tên làm quà tặng, bạn cần tìm hiểu về sở thích, phong cách của người nhận, từ đó lựa chọn mẫu bút ký phù hợp.

Ngoài ra, nếu người nhận quà là nữ, bạn nên chọn những loại bút có dáng mảnh, trọng lượng nhẹ. Trái lại, nếu người nhận quà là nam, bạn nên chọn những mẫu bút có thiết kế tối giản hơn, và cầm chắc tay hơn.

Xem ngay bộ sưu tập bút ký khắc tên theo yêu cầu thuộc thương hiệu BLUSAIGON

Bước 2: Chọn vị trí khắc chữ

Sau khi đã tìm được một chiếc bút ưng ý, bạn hãy tìm và chọn ra vị trí để khắc chữ. Thông thường, người ta sẽ chọn khắc chữ lên thân hoặc nắp bút. Tuy nhiên, việc lựa chọn vị trí khắc chữ cũng còn tùy thuộc vào mắt thẩm mỹ của mỗi người, hay nội dung bạn muốn thể hiện. 

Bạn cũng có thể nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên dịch vụ khắc tên bút ký, hoặc tham khảo thêm các mẫu có sẵn tại cửa hàng.

Bước 3: Chọn nội dung khắc

Đây cũng là một bước vô cùng quan trọng để tạo nên một chiếc bút ký cao cấp khắc tên hoàn hảo. Một số khách hàng chọn khắc tên, một số khách hàng sẽ chọn khắc những dòng chữ chúc mừng, cảm ơn, câu nói hay,... Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người mà nội dung khắc trên bút cũng sẽ khác nhau. 

Bước 4: Chọn font chữ

Font chữ cũng là yếu tố quan trọng giúp chiếc bút ký khắc tên của bạn trông thẩm mỹ hơn. Theo đó, font chữ sẽ tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu của mỗi người. 

Cụ thể hơn, nếu bạn muốn tặng bút ký khắc tên cho nữ, nét chữ được khắc trên bút cần mảnh mai, thon dài. Nếu đó là chiếc bút dành tặng cho nam, font chữ bạn chọn cần có nét đậm và dày hơn.

Những lưu ý khi chọn đơn vị cung cấp bút khắc tên uy tín

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ khắc tên bút ký khác nhau. Chính vì lẽ đó, để đảm bảo rằng bạn có thể nhận được sản phẩm chất lượng, kèm theo dịch vụ tốt nhất, hãy lưu ý một số vấn đề quan trọng sau đây:

Chất lượng sản phẩm

Bạn cần tham khảo các thông tin, hình ảnh sản phẩm của đơn vị cung cấp dịch vụ khắc tên bút ký, chú trọng các yếu tố chất liệu bút, kỹ thuật khắc được sử dụng,... Điều này sẽ giúp bạn nắm rõ các thông tin về chất lượng sản phẩm hơn, từ đó đưa ra quyết định phù hợp.

Khi nhắc đến dịch vụ khắc tên bút ký, BLUSAIGON cũng là một trong những đơn vị nổi tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Thương hiệu không chỉ mang đến thị trường những sản phẩm bút ký cao cấp, mà còn luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm với quá trình chế tác tỉ mỉ, chuyên nghiệp, cùng chính sách bảo hành chu đáo, tận tâm. 

Giá cả

Giá cả cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để bạn chọn dịch vụ khắc tên bút ký thích hợp. Theo đó, giá của một chiếc bút khắc tên sẽ còn phụ thuộc vào độ dài nội dung, độ phức tạp của nội dung, số lượng, vị trí khắc,... 

Bạn có thể so sánh giá cả, chất lượng sản phẩm với các đơn vị khác để có được sự lựa chọn tốt nhất. 

Cam kết rõ ràng

Các dịch vụ khắc tên bút kỹ cũng cần có những cam kết rõ ràng về chất lượng sản phẩm (màu sắc, sản phẩm chính hãng, chất liệu cao cấp, phần chữ khắc không bị phai mờ theo thời gian,...) kèm theo các chính sách bảo hành. 

Đánh giá từ khách hàng

Hiện nay, không khó để bạn có thể tìm kiếm thông tin của các thương hiệu bút ký, hay các dịch vụ khắc tên bút ký kèm theo. Chính vì vậy để đảm bảo an toàn, bạn nên tìm hiểu rõ về đánh giá khách hàng trước đó. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác, rõ ràng hơn về chất lượng dịch vụ và sản phẩm tại đây! 

Thương hiệu uy tín

Bạn nên chọn những thương hiệu bút ký nổi tiếng và uy tín trên thị trường. Bởi đa số các thương hiệu sẽ luôn chú trọng vào lợi ích lâu dài,  luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và đề cao sự hài lòng của khách hàng.

BLUSAIGON - Bút ký cao cấp khắc tên tại TPHCM

BLUSAIGON là thương hiệu chuyên cung cấp bút ký ngọc trai cao cấp tại Việt Nam. Dịch vụ khắc tên bút ký của BLUSAIGON tạo nên những sản phẩm nghệ thuật đầy tinh tế, sáng tạo và phá cách, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Bút ký ngọc trai BLUSAIGON có chất lượng cao cấp, được chế tác bởi bàn tay của các nghệ nhân làng nghề, đa dạng về mẫu mã, thiết kế.

Để tạo nên những sản phẩm bút ký khắc tên cao cấp, chất lượng nhất, BLUSAIGON đã luôn chú trọng nghiên cứu, đầu tư kỹ lưỡng từ khâu chọn vật liệu, đến quy trình chế tác, khắc tên,... với hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ khắc laser chuyên nghiệp,... 

Hứa hẹn rằng mỗi sản phẩm bút ký cao cấp khắc tên BLUSAIGON sẽ là món quà đáng giá để bạn dành tặng cho chính mình, hay những mối quan hệ quan trọng trong công việc, cuộc sống. 

Những chiếc bút ký cao cấp BLUSAIGON không chỉ nâng bước hành trình sự nghiệp, mà còn là vật phẩm mang giá trị tinh thần lo lớn, đồng hành cùng bạn và những người yêu thương cùng hướng đến thành công!

Một số câu hỏi của khách hàng về dịch vụ sản phẩm

Sau đây là một số câu hỏi thường gặp khi chọn dịch vụ khắc tên bút ký tại BLUSAIGON:

Chi phí khắc bút là bao nhiêu?

Khi chọn dịch vụ khắc tên bút ký, chi phí khắc bút là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Theo đó, mức giá này sẽ giao động từ 20.000 VNĐ - 200.000 VNĐ. Chi phí này sẽ có thể thay đổi tùy vào thương hiệu, chất lượng mực, cũng như chất lượng máy laser khắc bút. 

Khắc tên lên bút có bị phai không?

Không chỉ đảm bảo được độ tinh xảo, chính xác mọi nét chữ, chi tiết hoa văn như yêu cầu, công nghệ laser của BLUSAIGON còn có thể khắc được nhiều font chữ khác nhau với độ nông sâu tùy ý, không bị phai mờ theo thời gian. Đây cũng chính là một điểm cộng lớn giúp sản phẩm bút ký cao cấp khắc tên của BLUSAIGON luôn bền đẹp sau quá trình sử dụng lâu dài.

 
 
back to top