Lựa Chọn Quà Tặng Phong Thủy Cho Sếp Không Phải Ai Cũng Biết – BLUSAIGON user

Lựa Chọn Quà Tặng Phong Thủy Cho Sếp Không Phải Ai Cũng Biết

Bạn đang muốn lựa chọn một món quà để tặng cho sếp trong dịp sinh nhật hay thăng chức, nhưng không biết nên lựa chọn món quà nào thích hợp nhất. qua bài viết này, blusaigon giới thiệu đến bạn một số quà tặng phong thủy cho sếp.

Phong thủy là gì?

Phong thủy là một học thuyết bắt nguồn từ Trung Quốc cổ đại, ra đời với mục đích nghiên cứu sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí,... Phong thủy là sự hài hòa của tất cả các yếu tố xung quanh con người, từ xưa đến nay, phong thủy vẫn luôn được mọi người ưu chuộng.

Trên cơ sở bản mệnh của một người, phong thủy được dùng để chọn ra những màu sắc, vật dụng, quần áo để bù đắp, tạo ra ngũ hành bổ trợ cho chỗ thiếu của mệnh.

Khi bạn lựa quà phong thủy cho sếp cần chú ý đến bản mệnh của sếp, ví dụ như sếp có bản mệnh thiếu hành hỏa thì khi lựa quà tặng nên chọn những món quà có màu sắc hồng hoặc đỏ.

 

                  

Quà phong thủy tặng sếp - Bút khảm ngọc trai

Bút ngọc trai là sản phẩm thủ công do các nghệ nhân, thợ lành nghề làm cực kì tỉ mỉ và chi tiết. Bút khảm ngọc trai cũng là một món quà tặng phong thủy dành tặng cho sếp nhân ngày sinh nhật, dịp thăng chức. Bạn chỉ cần xem bản mệnh của sếp là gì để lựa chọn dòng bút khảm ngọc trai cũng như màu sắc. Bản mệnh của sếp là kim thì nên chọn những chiếc bút có tông màu sáng và ánh sáng kim. Hay người có bản mệnh là Mộc thì phù hợp với màu xanh, màu lục. Blusaigon điểm qua một số cây bút khảm ngọc trai phù hợp với bản mệnh nhất.

Bút ngọc trai LIAH - Ngọc Trai Vàng 24k

Bút ngọc trai LIAH - Ngọc Trai Vàng 24k có màu vàng từ vỏ ngọc trai vàng – Pinctada Maxima. Loài Pincada Maxima là lớn nhất và hiếm nhất trong số các ngọc trai. Vỏ được nhân giống trong một trại giống, trước khi được đưa đến các trang trại ngọc trai. Ở loài ngọc trai vàng – Pinctada Maxima thường sẽ tạo ra hai hoặc ba viên ngọc trong thời gian sống của chúng trước khi chúng được thu hoạch. Ngọc trai vàng có lớp vỏ xù xì bên ngoài. Khi làm vỏ bút, người ta sẽ đem các lớp vỏ xù xì này mài, cắt, gọt,... để làm hiện lớp xà cừ trắng tinh khiết bắt ánh sáng bên trong.

Bút ngọc trai LIAH - Ngọc Trai Vàng 24k phù hợp với những người có bản mệnh là Kim. Bạn tặng bút khảm ngọc trai cho sếp có bản mệnh là Kim sẽ mang đến niềm vui, sự may mắn.

 

https://product.hstatic.net/1000345452/product/42_1d9db5fddeb94a618237f652f9e4a66d_master.png

 

https://product.hstatic.net/1000345452/product/42_1d9db5fddeb94a618237f652f9e4a66d_master.png               

Bút khảm ngọc trai LIAH - Abalone Vàng Trắng

Bút khảm ngọc trai LIAH - Abalone Vàng Trắng với màu xanh lam đậm và màu xanh lá cây đậm của vỏ bào ngư New Zealand – haliotis Iris vô cùng phù hợp với bản mệnh là Mộc. Nếu sếp bạn thuộc bản mệnh là Mộc thì chần chờ gì mà không tặng ngay một cây bút khảm ngọc trai LIAH - Abalone Vàng Trắng. Những yếu tố phong thủy Mộc luôn mang đến những nguồn năng lượng mới cho sức khỏe, sự sinh trưởng, khỏe khoắn. Tặng món quà này như một lời chúc sức khỏe, may mắn dành tặng cho sếp.

Bút ngọc trai LIAH – Ngọc trai đen vàng trắng

Bản mệnh Thủy nên sử dụng những tông màu đen, màu xanh nước biển sẫm, có thể kết hợp với những tông màu trắng và ánh kim – màu tương sinh của với mệnh Thủy. Đối với những người có bản mệnh là Thủy, Blusaigon xin giới thiệu đến bạn bút ngọc trai LIAH – Ngọc trai đen vàng trắng. Bút ngọc trai này được làm từ vỏ của loài ngọc trai đen – Princtada Margaritifera, một loài ngọc trai được nuôi ở trạn trại Tahiti và đảo Cook xa xôi. Ngọc trai đen có lớp xà cừ màu đen huyền bí, xen lẫn là những ánh kim trắng, xanh nước biển tuyệt đẹp vô cùng.

 

 

 

Bút ngọc trai Hermes – Ngọc trai tím

Trong những món quà tặng phong thủy cho sếp không thể không nhắc đến màu tím, màu sắc của bản mệnh Hỏa. Mệnh Hỏa biểu trưng cho hành động và đam mê. Bút ngọc trai Hermes – Ngọc trai tím được làm từ những chiếc vỏ của những con ngọc trai tím – Potamilus Alatus chỉ có ở sông Missisippi của nước Mỹ. Lớp vỏ của ngọc trai tím thường gồm 2 lớp là lớp tím nhạt bên ngoài và lớp màu tím đậm bên sâu trong vỏ. Bút ngọc trai Hermes – Ngọc trai tím chắc chắn thu hút được ánh nhìn của sếp bạn ngay từ lần đầu tiên bởi vẻ đẹp tuyệt đẹp của nó. Hãy tặng ngay một cây bút khảm ngọc trai Hermes – Ngọc trai tím cho những vị sếp có bản mệnh Hỏa để thể hiện tấm lòng của bạn nhân ngày sinh nhật hoặc dịp lên chức.

 Bút ngọc trai Hermes – Ngọc trai nâu

Mệnh thổ nên sử dụng các tông màu nâu, màu vàng tông đất, có thể kết hợp với những màu tương sinh như màu hồng, màu đỏ, màu tím. Vì vậy, blusaigon giới thiệu quà tặng phong thủy cho sếp mang bản mệnh là Thổ là bút khảm ngọc trai Hermes – Ngọc trai nâu. Quà tặng bút ngọc trai này mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Bút ngọc trai Hermes – Ngọc trai nâu được làm từ nhũng vỏ ốc của con ngọc trai nâu. Đây là loại ngọc trai thường sinh sống tại các dòng sông ở Việt Nam. Thông thường, ngọc trai tím thường được nuôi để lấy ngọc nhưng đối với Blusaigon, vỏ ngọc trai tím cũng quý như những viên ngọc trai. Trong lớp vỏ ngọc trai tím có lớp xà cừ màu tím óng ánh tuyệt đẹp – đây chính là phần đắt giá nhất đối với chúng tôi. Không giống như bút nhựa có thể sản xuất đại trà, những cây bút khảm ngọc trai được làm thủ công từ những nghệ nhân xuất sắc nhất. Cũng vì thế mà mỗi cây bút là một tác phẩm nghệ thuật của nghệ nhân.

 


Có thể bạn quan tâm:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

BLUSAIGON - Nghệ thuật tinh hoa nghề thủ công Việt

Address: 129E Nguyễn Đình Chính, P.8, Q. Phú Nhuận

Hotline: 028 3844 7711 - 092 400 1771

Email: we@blusaigon.vn

back to top