QUÀ TẶNG 20/10 CHO CÔ GIÁO – BLUSAIGON user

10 Món quà tặng ngày 20/10 dành tặng cô giáo đầy ý nghĩa

Mua quà tặng 20/10 cho cô giáo là một trong những cách thể hiện sự quan tâm cũng như sự tri ân của bạn dành cho cô giáo của mình. Tuy nhiên, việc chọn được một món quà thật ý nghĩa và độc đáo truyền đạt được tình cảm mà bạn muốn gửi gắm đến người mẹ thứ 2 của mình không phải là một việc dễ dàng.

 

Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn về những món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho cô giáo vào ngày 20/10.

 

quà tặng 20/10 cho cô giáo

Ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Người phụ nữ Việt Nam không những có những đóng góp tích cực trong các cuộc kháng chiến giữ nước từ ngàn xưa mà trong thời hiện đại với sự hy sinh cao cả, đảm đang, trung hậu họ vẫn có vai trò quan trọng trong xã hội. 

 

Chính vì thế, Đảng và Nhà nước ta đã quyết định chọn ngày 20/10 hằng năm làm ngày Phụ nữ Việt Nam để tôn vinh những người phụ nữ Việt.

Những món quà tặng 20/10 cho cô giáo độc đáo, ý nghĩa

Vào ngày Phụ nữ Việt Nam, đâu đâu trên các con đường đều ngập tràn sắc màu tươi thắm của những bông hoa. Đó là những bông hoa thay cho lời cảm ơn sâu sắc mọi người muốn gửi đến những người phụ nữ quan trọng trong đời mình.

 

Ngoài mẹ và những người thân trong gia đình thì cô giáo cũng là người xứng đáng được nhận những món quà ý nghĩa từ bạn vào ngày đặc biệt này. Tuy nhiên, ngoài hoa thì còn rất nhiều món quà ý nghĩa và độc đáo khác mà bạn có thể dùng để tặng cho cô giáo. Sau đây là một vài gợi ý cho bạn:

1. Bút máy

Bút máy ngọc trai

Bút máy ngọc trai

 

Với mỗi nhà giáo, bút là một vật không thể thiếu, nó theo chân các thầy cô mỗi ngày. Vì thế, nếu các bạn tằng thầy cô mình một cây bút máy được đựng trong một chiếp hộp nhỏ tinh tế, đẹp mắt thì mỗi lần dùng tới cây bút đó, thầy cô sẽ nhớ đến tấm lòng của bạn. Nếu có thể, bạn hãy khắc tên của thầy cô hoặc một câu nói yêu thương nào đó lên thân bút để cây bút thêm phần giá trị và ý nghĩa.

2. Sổ lưu bút

Sổ lưu bút

Sổ lưu bút

 

Đây là một món quà vô cùng ý nghĩa về mặt tinh thần, đòi hỏi bạn phải có sự chuẩn bị từ trước. Bạn chỉ cần mua một cuốn sổ sau đó đưa cho tất cả các thành viên trong lớp ghi lại cảm xúc của họ, những điều họ muốn dành đến cho cô của mình. 

 

Đừng quên dán thêm những hình ảnh ghi lại những kỉ niệm giữa cô với các thanh viên trong lớp để cuốn sổ thêm màu sắc nhé! Có thể cô bạn sẽ bật khóc khi nhận được món quà đáng nhớ này đấy!

 

>>> Gợi ý những món quà tặng 20/11 cho thầy giáo ý nghĩa mà tiết kiệm

3. Trang sức

 

Quà tặng 20/10 cho cô giáo

Quà tặng 20/10 cho cô giáo

 

Với mỗi người, đặc biệt là phái nữ thì trang sức là một vật dụng thiết yếu. Mặc dù có phần tốn kém hơn những món quà khác nhưng trang sức vừa thể hiện sự sang trọng vừa có thể giữ được lâu.

4. Khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ

 

Không chỉ được dùng khi thời tiết trở lạnh, khăn quàng cổ còn có thể dùng vào những ngày trơi nắng nóng. Các cô có thể dùng khăn quàng cổ để che nắng, làm ấm khi trời lạnh hoặc cũng có thể dùng khăn quàng cổ như một món phụ kiện hằng ngày.

5. Chậu cây

 

Chậu cây nhỏ

Chậu cây nhỏ

 

Cây xanh luôn mang đến cảm giác thư giãn cho mọi người. Vì thế, sau những phút giây miệt mài với những viên phấn, những bài giảng, thầy cô sẽ có thể được thư giãn và cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi nhìn thấy một chậu cây xanh nhỏ đặt ngay bàn do chính học trò của mình tặng.

6. Chặn giấy pha lê

 

Chặn giấy pha lê

Chặn giấy pha lê

 

Nếu bạn muốn chọn một món quà tính tế, sang trọng tặng cho thấy cô thì cục chặn giấy pha lê sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chặn giấy pha lê có nhiều hình dạng và công dụng khác nhau: có thể dùng để đựng bút, thay thế một chiếc đồng hồ, đựng tài liệu,...hoặc bạn có thể in ảnh trực tiếp lên chặn giấy để kỉ niệm đều được.

7. Nước hoa

 

Nước hoa

Nước hoa

 

Một món quà tặng 20/10 cho cô giáo nữa mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đó chính là nước hoa. Bạn có thể lựa những chai nước hoa nhỏ tặng cho cô giáo của mình vừa xinh xắn vừa tiết kiệm chi phí. Chú ý nên chọn những mùi nó hương thơm lâu nhưng dịu nhẹ để phù hợp với môi trường làm việc của cô nhé!

8. Gối in chữ

Gối in chữ

Gối in chữ

 

Gối in chữ cũng là một trong những món quà hết sức độc đáo để danh tặng cho giáo viên trong ngày 20/10. Đây cũng như một lời chúc ngủ ngon bạn muốn gửi đến cô giáo mỗi tối để có đủ sức khỏe tiếp tục làm người lái đò đưa các bạn và các thế hệ sau nữa sang được bờ bến thành công.

9. Sách

 

Sách

Sách

 

Sách là một món quà tặng 20/10 cho cô giáo, món quà tinh thần hết sức ý nghĩa vào dịp lễ đặc biệt này. Bạn hãy cố gắng tìm hiểu về loại sách cô bạn yêu thích là gì để mua loại sách cho phù hợp. Đừng quên ký tặng và ghi một vài dòng tâm tình và gửi lời chúc tốt đẹp của mình lên sách để kỉ niệm nhé!

10. Tranh treo tường

 

Tranh treo tường

Tranh treo tường

 

Nếu bạn là một người có khiếu hội họa thì còn chần chờ gì mà không tự mình vẽ một bức tranh thật ý nghĩa tặng chó những người đã dành cả tâm huyết để giảng dạy, sát cánh cùng bạn trong những tháng ngày ngồi trên ghế nhà trường?

 

Trên đây là một số gợi ý cho bạn về việc chọn quà dành tặng cho cô giáo nhân ngày 20/10. Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu bút ngọc trai được thiết kế sắc sảo, sang trọng, cũng là một món quà hết sức ý nghĩa để dành tặng cho cô giáo của mình tại đây.

back to top