TOP 03 LÝ DO BẠN NÊN SỞ HỮU NGAY MỘT CHIẾC BÚT GỖ | BLUSAIGON user

Top 3 lý do bạn nên sở hữu ngay một chiếc bút gỗ

Trong thời gian gần đây, bút gỗ cao cấp đang là một sản phẩm được nhiều người ưa thích, lựa chọn và tìm mua, vậy chiếc bút gỗ quà tặng này có gì đặc biệt so với các bút khác mà lại có sức hút đến vậy, hãy cùng Blusaigon khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Bút gỗ là gì

Nghe đến tên chắc chắn chúng ta sẽ hình dung ra được bút gỗ là những cây bút được làm từ chất liệu chính là gỗ. Chúng ta thường thấy các loại bút làm từ nhựa, kim loại nhưng bút gỗ cũng là một loại sản phẩm được nhiều người sử dụng với nhiều công dụng khác nhau.

Trong những năm gần đây, khi nhu cầu trong việc sử dụng bút của mọi người không chỉ dừng lại ở việc là một công cụ để viết mà đặt ra nhiều yêu cầu mới về mẫu mã, chức năng khác thì bút gỗ được ra đời.

Cấu tạo của bút gỗ cao cấp

Để phù hợp với thị hiếu của khách hàng, cấu tạo của bút gỗ cao cấp cũng thường được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau, tuy nhiên, về cơ bản, bút gỗ được hình thành bởi hai bộ phận chính sau đây.

 

bút gỗ

Vỏ bút

Tất nhiên, vỏ bút sẽ được làm bằng gỗ và kim loại, người ra sẽ điểm thêm các thanh kim loại để tạo điểm nhấn. Cây bút thường có dạng hình trụ nhỏ, dài, và để rỗng bên trong chừa không gian cho ruột bút.

Có hai kiểu vỏ bút thường thấy chính là bút có nắp và bút có nút bấm.

 

 

Ruột bút

Ruột bút thường được làm từ nhựa hoặc kim loại, rỗng bên trong để chứa mực viết, với hai loại ngòi thông dụng là ngòi bút bi và ngòi bút máy.

Bút gỗ được dùng làm gì?

Như đã đề cập trước đó, ngày nay, chúng ta sử dụng bút gỗ với nhiều mục đích khác nhau, món đồ này tuy nhỏ nhưng lại có khá nhiều hữu ích cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta khiến bạn muốn sở hữu ngay một chiếc bút gỗ đẹp cho mình.

Để sử dụng viết thông thường

Đây là công dụng chính của bút gỗ và tất cả những loại bút khác nữa. Một chiếc bút có thể phục vụ công việc, học tập của bạn một cách hiệu quả với việc ghi chép bài vở, ký hợp đồng, ghi chú lại những lưu ý quan trọng. Chắc chắn đây là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống cũng như sinh hoạt hàng ngày của chúng ta.

 

bút gỗ

 

Bút gỗ quà tặng ý nghĩa

Một công dụng khiến cho bút gỗ được yêu thích so với các loại bút khác đấy chính là được dùng để làm quà tặng. Các bút gỗ làm quà tặng thường được khắc tên lên thân hoặc hộp đựng bút làm dấu ấn riêng cũng như thể hiện tấm lòng, thông điệp mà người tặng muốn gửi đến.

Bạn có thể sử dụng bút gỗ khắc tên, khắc chữ để tặng bạn bè, đồng nghiệp, sếp hay tặng thầy cô đều là những món quà vô cùng ý nghĩa.

 

bút gỗ mun

Bút gỗ làm vật kỷ niệm

Tại sao không nếu như chiếc bút gỗ này trở thành vật kỷ niệm cho tình bạn hay kỷ niệm cho những năm tháng học trò với thầy cô, chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để lưu giữ những kỷ niệm với người mà bạn yêu quý.

>>>Xem thêm: Bút ngọc trai Zeus, độc bản tinh hoa tôn vinh bản sắc

Ưu, nhược điểm của bút gỗ

Ưu điểm

  • Mẫu mã đẹp, sang trọng. Bút gỗ được chế tác với đa dạng các loại mẫu mã khác nhau, màu sắc vàng đặc trưng của gỗ sẽ tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng.

  • Độ bền cao. Đây là một ưu điểm tuyệt vời với những sản phẩm được làm từ gỗ

  • Có thể được khắc chữ theo mong muốn. Đây là một điểm khác biệt giữa bút gỗ và các loại bút khác như nhựa và kim loại. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng khác nhau, bạn có thể lựa chọn những câu khắc trên bút khác nhau. Một chiếc bút có tên mình hay có dấu ấn riêng của mình chắc chắn sẽ rất ấn tượng đúng không nào?

  • Tính ứng dụng cao: Đây có thể coi là một sản phẩm đa di năng với nhiều công dụng khác nhau từ viết đến làm quà tặng, vật trang trí,...

Nhược điểm

Một điều hạn chế duy nhất đối với loại bút này đấy chính là giá thành khá cao so với các loại bút khác. Tuy nhiên chúng ta phải kể đến quá trình chế tác kỳ công, tỉ mỉ, cùng chất lượng cũng như công dụng của bút gỗ thì mới thấy được mức giá mà chúng ta bỏ ra để sở hữu một chiếc bút gỗ hoàn hảo là hoàn toàn xứng đáng.

Địa chỉ bán bút gỗ cao cấp uy tín
Nếu như bạn đang phân vân không biết nên mua bút gỗ cao cấp ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng lại uy tín thì Blusaigon sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ không cần lo lắng về chất lượng cũng như giá cả bởi suốt nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã đưa ra quy trình chế tác các loại bút đạt chất lượng tốt nhất, mang đậm dấu ấn cá nhân của bạn, chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng phải thất vọng.

back to top