Bộ Trang Sức Ngọc Trai Cao Cấp BSJ - BLUSAIGON user

Ý nghĩa tuyệt vời của bộ trang sức ngọc trai mà bạn nên biết

Bộ trang sức ngọc trai - Ngọc trai là một trong những trang sức cao cấp nhận được sự yêu thích bậc nhất của hội chị em phụ nữ. Vậy bộ trang sức ngọc trai có những ý nghĩa và tác dụng như thế nào? Thì mời bạn đọc hãy cùng Blusaigon khám phá câu hỏi trên trong bài viết bổ ích dưới đây nhé!

Bộ trang sức ngọc trai

Đôi nét về bộ trang sức ngọc trai tại Blusaigon

Bộ trang sức ngọc trai là bộ trang sức bao gồm một mặt dây chuyền và một đôi bông tai được làm bằng ngọc trai với chung một kiểu dáng và màu sắc. 

Với ánh sáng long lanh từ kim loại kết hợp với ánh sáng xà cừ từ bộ trang sức ngọc trai tại Blusaigon còn giúp  tăng lên nét đẹp rạng rỡ cho bạn và giúp bạn có tạo điểm nhấn, thu hút người đối diện.

Chỉ với một sợi dây đeo nhỏ nhẻ kết hợp với mặt dây chuyền ngọc trai sang trọng là bạn đã tạo điểm nhấn cho vùng cỏ thanh mảnh, quyến rũ của mình. Đặc biệt với đôi bông tai tinh tế cùng kiểu dáng dáng tinh xảo, kết hợp với chốt khóa chắc chắn được thiết kế bởi các nghệ nhân tài hoa của Blusaigon sẽ giúp bạn có thể an tâm khi đeo mà không sợ bị rơi, tuột mất.

Bộ trang sức ngọc trai Blusaigon - Sự kết hợp hoàn hảo cho vẻ đẹp của bạn

>>> Xem thêm: Mua dây chuyền đẹp, sang trọng

Ý nghĩa của bộ trang sức ngọc trai

Đem đến vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp

Bộ trang sức ngọc trai

 

Một trong những ý nghĩa đầu tiên mà chúng ta phải kể đến của bộ trang sức bằng ngọc trai đó là giúp đem  lại cho người dùng một vẻ đẹp kiêu sa và quý phái.

Với vẻ ngoài sáng bóng cùng khả năng có thể phản xạ và khúc xạ ánh sáng, từ đó giúp tỏa ra những ánh sáng huyền bí, đem lại cho người đeo một vẻ đẹp thanh thoát và quyến rũ nhưng vẫn không kém phần sang trọng và đẳng cấp

Đóng vai trò là một bác sĩ xuất sắc

Không chỉ có tác dụng trong việc làm gia tăng vẻ đẹp cho người đeo mà bộ trang sức ngọc trai còn có tác dụng như một bác sĩ cá nhân giúp điều trị một số bệnh của con người.

Theo một số bài báo khoa học được nguyên cứu gần đây đã chỉ ra rằng ngọc trai có tác dụng vô cùng tốt trong việc điều trị các bệnh như: Chữa các bệnh về xương khớp, giảm căng thẳng, ….

Đặc biệt với một số thí nghiệm từ các chuyên gia nghiên cứu cho thấy với những người bị bệnh viêm họng mãn tính khi đeo vòng ngọc trai, bệnh tình đã thuyên giảm và có những biểu hiện tốt. Tuy nhiên khi ngừng đeo thì bệnh tình lại bắt đầu tái phát trở lại. 

Bên cạnh đó, trang sức ngọc trai còn có tác dụng trong việc trấn tĩnh an thần và điều trị một số các bệnh liên quan đến tim giúp nhịp đập trở nên bình thường,...

>>> Xem thêm: Các mẫu trang sức ngọc trai cao cấp nhất tại BluSaigon

Có ý nghĩa tuyệt vời trong phong thủy

Trang sức ngọc trai

 

Bên cạnh các ý nghĩa trên thì bộ trang sức ngọc trai còn ý nghĩa đặc biệt đối với phong thủy. Theo quan niệm của ông cha ta thì ngọc trai tượng trưng cho một vận mệnh sinh vượng. 

 Bởi vậy, đeo ngọc trai sẽ giúp đem lại cho bạn sự bình an, hóa giải những vận khí xấu xa và đem lại sự may mắn, thành công, sự thăng hoa trong công việc. 

Do đó để ngọc trai được phát huy tác dụng tốt nhất của mình thì khi lựa chọn ngọc trai bạn cũng nên lưu ý lựa chọn màu sắc sao cho cho phù hợp nhất với bản mệnh của mình. Với những người mệnh kim thì nên chọn bộ ngọc trai có màu trắng kết hợp với bạc hoặc vàng. Hoặc với người mệnh mộc thì nên chọn bộ trang sức ngọc trai có màu đen hay màu xanh đen,... 

Blusaigon - Địa chỉ cung cấp các loại trang sức cao cấp uy tín bậc nhất hiện nay

Trang sức ngọc trai

Blusaigon ra đời với khát khao chinh phục thế giới bằng các sản phẩm chất lượng phá cách, độc đáo được làm từ các sản phẩm thiên nhiên mang vẻ đẹp lộng lẫy của Việt Nam. Trong đó Blu biểu tượng cho màu xanh của trời, Sài Gòn tượng trưng cho một thành phố sầm uất của Việt Nam là điểm khởi đầu. 

Trang sức ngọc trai do Blusaigon cung cấp đến khách hàng không chỉ là một bộ trang sức đơn giản mà còn là sự gửi gắm, lời chúc của người chế tác về một một sự may mắn về một tương lai rạng ngời đến với khách hàng

Bạn đang có nhu cầu mua các đồ trang sức cao cấp? Chưa tìm được địa chỉ cung cấp uy tín? Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua số điện thoại: : 0944.001.771 để  nhận được lời tư vấn và báo giá cụ thể.

Trên đây là tất cả những thông tin chi tiết nhất về bộ trang sức ngọc trai. Hy vọng qua bài viết trên khách hàng sẽ có cái nhìn khái quát và hiểu rõ hơn về ngọc trai cũng như có thể tìm cho mình được bộ trang sức ngọc trai đẹp, phù hợp nhất với mình nhé!
back to top