Vì sao nên lựa chọn bút quà tặng cho doanh nghiệp hay đối tác? – BLUSAIGON user

Vì sao nên lựa chọn bút quà tặng cho doanh nghiệp hay đối tác?

Tặng bút là một trong những hành động thể hiện ý nghĩa sâu sắc của cá nhân tới doanh nghiệp hay với sếp. Những chiếc bút không thể hiện ý nghĩa về tinh thần, về mặt sử dụng mà còn có ý nghĩa về mặt tâm linh.

Nếu các bạn đang tìm kiếm những chiếc bút như thế thì hãy xem qua bài viết dưới đây với bút quà tặng nhé!

Tham khảo thêm: 

Những món quà tặng cho người nước ngoài

10 món quà tặng đối tác kinh doanh cao cấp

Những giá trị khi lấy bút làm quà tặng

Về mặt tinh thần: Mỗi lần cầm cây bút là mỗi lần nhớ đến người đã tặng với lời gửi gắm thành công, may mắn giúp người được nhận luôn vui vẻ có động lực hơn trong công việc và học tập…Họ sẽ cảm thấy cảm kích vì ý nghĩa quà tặng cây bút mà bạn đã dành cho họ.

Giá trị nhân văn: Nắn nót từng nét chữ tập viết hay từng con số, con chữ ký ngay ngắn nét mực đậm nhạt với chất chứa cả một sự thích thú yêu nghề hơn đặc biệt là những người làm nhà giáo, nhà văn, nhà kinh doanh.

Giá trị bền vững: Có những thứ quà tặng mà người tặng muốn được người nhận sẽ giữ được lâu để cất giữ nâng niu theo thời gian chứ không như nhưng bó hoa nhanh tàn, món đồ ăn thô thiển, hay quần áo nhanh ngắn cũ, vứt đi thì cây bút sẽ được giữ gìn, sử dụng và bảo quản lâu hơn.

 

Bút ngọc trai của BLUSAIGON

Lựa chọn về thiết kế: bút ngọc trai được thiết kế tinh xảo, bóng bẩy cùng với họa tiết được khắc tinh xảo. Hơn nữa sự kết hợp hợp độc đáo giữa kim loại đẳng cấp và ngọc trai tự nhiên làm cho quà tặng sếp cũng trở nên sang trọng, giúp tôn lên đẳng cấp cho người sử dụng.

 

Lựa chọn về chất lượng và độc đáo: Chỉ đơn thuần là nâng cấp từ chiếc bút thông thường nhưng nó lại thể hiện một đẳng cấp khác biệt. Gia công tỉ mỉ, cầu kỳ nên mỗi một nét bút sẽ vô cùng mềm mại đều đặn và tạo cảm giác chắc tay cho người dùng.

Lựa chọn về công dụng: Quà tặng sếp bằng bút ngọc trai sẽ gây được ấn tượng và vị thế cho chính sếp của mình trong cuộc họp. Ngoài ra một điều đáng chú ý bút ngọc trai có thể hỗ trợ trong việc sử dụng các thiết bị điện thoại hay máy tính bảng ở phần đuôi bút tạo nên một đẳng cấp cho người sử dụng.

Món quà Tết là món quà quan trọng đặc biệt là của công ty gửi tới đốc tác hoặc nhân viên tặng sếp. Bởi vậy, việc bạn chọn một món quà như thế nào sẽ thể hiện ý nghĩa của câu chuyện bạn nói ra. Đừng để món quà bạn tặng dịp Tết đấy là lần cuối bạn gặp đối tác của mình.

Hiện nay, BLUSAIGON là đơn vị sản xuất và cung cấp rất nhiều bút ngọc trai với đủ kích thước và mẫu mã mà giá lại hợp lý. Hãy liên hệ theo hotline 028 3845 5845 - 028 3845 6543 để được BLUSAIGON tư vấn lựa chọn sản phẩm nhé!

Xem thêm:

Những món quà Tết tặng sếp đầy ý nghĩa

12 món quà phong thủy tặng sếp ý nghĩa

back to top