Bút khảm ngọc trai - quà tặng sếp lên chức ý nghĩa nhất – BLUSAIGON user

Bút khảm ngọc trai - quà tặng sếp lên chức ý nghĩa nhất

Sếp lên chức là ngày mà bất kì nhân viên nào cũng dành những lời chúc hay món quà ý nghĩa nhất để chúc mừng cho sếp. quà tặng sếp lên chức còn thể hiện sự quan tâm của mình đối với sếp. Cùng BLUSAIGON điểm qua những cây bút khảm ngọc trai làm món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho sếp.

Bút khảm ngọc trai LIAH – Abalone Vàng 24k

Quà tặng dành cho sếp nhân ngày lên chức sẽ phải khác những món quà thường tặng, bởi vì người mà bạn tặng là cấp quản lý. Món quà phải mang ý nghĩa cho sự vui mừng, chúc phúc từ bạn dành cho sếp. Bút ngọc trai hoàn toàn là một món quà thích hợp để làm quà tặng.

Blusaigon giới thiệu đến bạn bút ngọc trai LIAH – Abalone vàng 24K vô cùng sang trọng, thể hiện được sự tinh tế của bạn dành cho sếp nhân dịp lên chức. LIAH – Abalone vàng 24K mang vẻ đẹp của tạo hóa, được làm từ chất liệu hiếm có và được chọn lọc kĩ lưỡng, khắt khe.

Chất liệu đặc biệt

Bút ngọc trai được là từ vỏ các con trai, bào ngư có lớp xà cừ lấp lánh thu hút ánh nhìn của mọi người ngay từ lần đầu tiên. Đối với bút ngọc trai LIAH – Abalone vàng 24K là được làm từ vỏ của bào ngư New Zealand. Đây là loại ốc chỉ có duy nhất ở bờ biển phía nam New Zealand. Bào ngư New Zealand hay còn gọi là blackfoot pāua có màu sắc đẹp nhất trong các loại ốc bào ngư có lớp xà cừ màu xanh lam và xanh lá cây với những tia sáng màu hồng và tím tuyệt đẹp.

Sản phẩm thủ công từ các nghệ nhân xuất sắc

Từ các con ốc bào ngư New Zealand được đánh bắt, trải qua các khâu chọn lựa khắc khe, xử lý nghiêm ngặt lớp vỏ, mới đến tay các nghệ nhân để tiến hành tạo thành vỏ bút. Các nghệ nhân sẽ khảm bằng tay từng chi tiết để ra được một vỏ bút tuyệt đẹp.

Bút ngọc trai LIAH – Abalone vàng 24K mang vẻ đẹp sang trọng sẽ là món quà thích hợp cho sếp của bạn nhân ngày lên chức.

Bút khảm ngọc trai Zeus - Ngọc Trai Trắng

Bút ngọc trai Zeus - Ngọc trai trắng mang vẻ đẹp lung linh, bí ẩn cũng là một món quà mang sự sang trọng, tỉ mỉ dành cho sếp bạn, nếu sếp bạn là Nam thì đây sẽ là món quà vô cùng phù hợp.

Chất liệu từ ngọc trai quý

Bút khảm ngọc trai Zeus - Ngọc trai trắng được làm từ vỏ của những con ngọc trai quý nhất phát triển trong vùng nước màu ngọc lam. Ngọc trai trắng/vàng chính là Pincada Maxima – loài lớn nhất về hiểm nhất trong số các ngọc trai. Điểm đặt biệt của ngọc trai trắng vàng chính là màu sắc của chúng, màu của vỏ ngọc trai phản ánh môi trường tự nhiên, nguyên sơ nơi mà chúng hình thành. Lớp xà cừ của vỏ khi được những tia nắng mặt trời chiếu vào, ngoài màu trắng vàng, lớp vỏ còn hiện lên màu hồng tinh tế tô sáng làm cho vỏ ngọc trai vốn đã đẹp lại càng đẹp hơn.

Vỏ ngọc trai được đánh bắt và tuyển chọn kĩ lưỡng sẽ đem đi chế biến, cắt gọn để những nghệ nhân khảm trai khảm từng chi tiết một vào vỏ bút. Mỗi một chiếc bút chính là nhưng tâm tư, tình cảm mà những nghệ nhân khi làm gửi gắm vào đó. Do mỗi chiếc vỏ mà một họa tiết, vân lớp xà cừ khác nhau, không chiếc nào giống chiếc vỏ nào nên mỗi cây bút ngọc trai Zeus - Ngọc trai trắng là độc nhất vô nhị.

Bút ngọc trai Zeus - Ngọc trai trắng sử dụng lớp khoen được làm bằng đồng nguyên khối với độ chính xác cao, và được phủ một lớp mạ vàng 24k. Có ba màu cho khoen đó là vàng hồng, vàng 24K, vàng. Tùy vào sở thích của sếp bạn mà bạn lựa chọn.

Bút khảm ngọc trai Hermes - Ngọc Trai Cam

Đây cũng là dòng bút cuối cùng mà Blusaigon giới thiệu làm quà tặng sếp lên chức trong bài viết này. Cây bút thường là “vật bất ly thân” với mỗi người. cây bút là món quà ý nghĩa đánh dấu sự thành công trong sự nghiệp. Bút khảm ngọc trai Hermes - Ngọc trai cam với thiết kế dành cho nữ là món quà trang nhã, lịch sự, quý phái nhất dành cho các sếp bạn nếu sếp của bạn là nữ.


 

Vỏ bút trang nhã từ ngọc trai cam – Potamilus Alatus

Ngọc trai cam tên tiếng anh là Potamilus Alatus là loài trai được tìm thấy ở sông Mississippi Hoa Kỳ. trước đây, ngọc trai cam thường được người Nhật sử dụng để tạo ra những hạt nhân ngọc trai chất lượng cao. Bây giờ, chúng tôi tìm đến vỏ của ngọc trai cam vì màu cam đậm ở sâu trong vỏ - thứ mà trước đây thường được bỏ qua. Màu cam của vỏ ngọc trai cam luôn ánh lên vẻ đẹp cuốn hút mà trang nhã.

Các vỏ ngọc trai sau khi được đánh bắt sẽ đem đi cắt gọn, mài đi để hiện được màu cam đậm – màu sắc đặc biệt quan trọng nhất của vỏ bút. Những chiếc vỏ cắt gọn tỉ mỉ sẽ được đưa đến những thợ lành nghề nhất để được khảm lên vỏ bút.

Ruột bút của bút khảm ngọc trai Hermes - Ngọc Trai Cam được sản xuất tại Đức với quy trình sản xuất nghiệm ngặt, tỉ lệ sản xuất ruột bút bị lỗi thuộc diện thấp nhất thế giới. Màu mực cũng được lựa chọn chất lượng nhất, nên khi viết mang lại cảm giác thoải mái, mực không bị lem hay bạt màu theo thời gian.

Bút khảm ngọc trai cam – Potamilus Alatus chất lượng, trang nhã sẽ là món quà phù hợp nhất dành cho những sếp nữ nhân ngày lên chức.

Có thể bạn quan tâm:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

BLUSAIGON - Nghệ thuật tinh hoa nghề thủ công Việt

Address: 129E Nguyễn Đình Chính, P.8, Q. Phú Nhuận

Hotline: 028 3844 7711 - 092 400 1771

Email: we@blusaigon.vn

back to top