user
Top 5+ Quà Tặng Khách Hàng Vip Cực Hot  Đang Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Top 5+ Quà Tặng Khách Hàng Vip Cực Hot  Đang Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Trong bất kỳ mối quan hệ nào hiện nay, việc tặng quà cho nhau là một việc làm quen thuộc. Tuy nhiên, tùy vào hoàn cảnh, đối tượng và mục đích tặng quà mà với mỗi trường hợp, chúng ta sẽ phải lựa chọn những món quà khác nhau. Một trong số đó, quà tặng khách hàng vip đang làm nhiều người, doanh nghiệp đau đầu để lựa chọn. Bài viết này Blusaigon sẽ bật mí cho bạn những món quà dành tặng khách hàng vip hot nhất hiện nay nhé!

 

quà-tặng-khách-hàng-vip

 

 

Văn hóa tặng quà cho khách hàng trong kinh doanh

 

Văn hóa tặng quà cho các đối tác, doanh nghiệp, khách hàng VIP vẫn luôn phổ biến từ trước đến nay. Vì nó giữ một vai trò quan trọng trong việc phát triển và duy trì các mối quan hệ làm ăn. Không chỉ là thể hiện sự quan tâm, trân trọng. Mà đó còn là cách để thiết lập cũng như gìn giữ các mối quan hệ làm ăn giữa các đối tác với nhau được lâu dài. 

Đặc biệt, không chỉ riêng người Việt Nam mà các nước khác tân tiến trên thế giới cũng đều xem đây là một việc nên làm khi gặp gỡ các đối tác, chính khách của doanh nghiệp. Bên cạnh đó cũng có nhiều người e ngại việc tặng quà cho các khách phương Tây. Bởi vì nó là một việc khá nhạy cảm, tặng quà thường bị xem là hối lộ. Tuy nhiên, tùy vào giá trị và mục đích tặng quà mà văn hóa tặng quà vẫn luôn giữ một vị trí không thể thiếu trong kinh doanh hiện nay.

 

quà-tặng-khách-hàng-vip

 

 

Như thế nào được gọi là quà tặng khách hàng vip?

 

Quà tặng khách hàng vip  là những sản phẩm quà tặng tuyệt vời nhất gửi tặng cho các cá nhân, tập thể được xếp vào dạng VIP. Thông qua hoạt động gửi tặng quà đến các khách hàng vip sẽ giúp cho các cửa hàng, công ty, và doanh nghiệp thể hiện được sự tôn trọng, mến khách đối với những đối tượng VIP của mình. Trong hoạt động kinh doanh, tặng quà cho khách hàng nói chung và khách hàng VIP nói riêng được xem là giải pháp hữu hiệu nhất để tạo nên thành công cho các doanh nghiệp. Việc làm này nhằm xây dựng các mối quan hệ và củng cố thêm lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

 

5+ Quà tặng cho khách hàng VIP không thể bỏ qua hiện nay

 

Hiệu quả của việc tặng quà cho khách hàng vip đem lại thường vượt qua ngoài cả mong đợi của các doanh nghiệp. Vì vậy, không chỉ trong dịp cuối năm, các công ty có thể tặng quà cho khách hàng vip trong các dịp lễ, khai trương, ngày thành lập, … Thậm chí là vào ngày sinh nhật của khách hàng. Tùy theo từng đối tượng khách hàng khác nhau mà món quà tặng phải ý nghĩa và phù hợp với con người, tính cách cũng như lĩnh vực mà khách hàng quan tâm. Như vậy, quà tặng mới đem lại nhiều giá trị.  Ngoài ra, chọn quà tặng khách hàng vip của doanh nghiệp còn phụ thuộc vào nguồn ngân sách và vị thế của công ty.

 

1. Bút ngọc trai - Quà tặng cho khách hàng vip chất lượng cao

 

Quà tặng bút ngọc trai chỉ gửi gắm đến người được tặng đơn giản một điều: cây bút là thứ luôn gắn liền với mỗi một đời người. Từ những nét chữ đầu tiên. Từng cánh thư đầu tiên. Cũng như các giao kết đầu tiên. Tất cả đều được khởi đầu từ cây bút. Nhưng quan trọng hơn, bút là một công cụ giúp ta ghi lại mọi câu chuyện đầy màu sắc của cuộc sống này.

 

quà-tặng-khách-hàng-vip

 

 

Vượt ra khỏi cả công năng ghi chép như thông thường. Bút Ngọc Trai do BLUSaigon sản xuất còn là một quà tặng xứng đáng dành riêng cho những người yêu cái đẹp.

 

Điều này giải thích cho lý do vì sao ngay khi xuất hiện đến nay. Bút Ngọc Trai luôn được lọt vào mắt xanh của rất nhiều người. Không chỉ giới hạn tại Việt Nam mà rộng khắp các nơi trên thế giới như: Tokyo, Seoul, Bangkok, đến Sydney, New York, Milan…

 

Tại Sài Gòn, các dòng sản phẩm Bút Ngọc Trai đang được hàng trăm doanh nghiệp dùng làm quà tặng cho các doanh nhân. Quà tặng cho CEO, tặng cho các khách hàng Vip. Với mục đích "khai nhịp tri thức, kết tình thâm giao" trong nhiều dịp đặc biệt.

Tham khảo nhiều hơn các mẫu bút ngọc trai hot nhất 2020 tại đây!

 

2. Gemperor - Bút Máy Ngọc Trai Trắng Bắc Úc - Mạ Vàng Hồng

 
Nâng tầm thăng hoa bởi chất liệu và đam mê - Bút Gemperor của BLUSAIGON là một trong những dòng bút mới được ra mắt đầy ấn tượng thời gian gần đây. Đây chắc chắn sẽ là một món quà tặng cho khách hàng độc đáo, mới lạ, rất sang trọng và thể hiện được sự chỉnh chu của người tặng cho đến sự đẳng cấp của người nhận.
 

 

3. Quà tặng cao cấp-Tranh mạ vàng 

 

Các sản phẩm tranh mạ vàng được đúc đồng hoặc bằng bạc mạ vàng 24K. Đây là một món quà tặng ý nghĩa cho khách hàng vip. Ngoài ra còn có thể sử dụng làm quà tặng ngoại giao, quà mừng thọ, khai trương, khánh thành, ... 

 

quà-tặng-khách-hàng-vip

 

 

4. Trang sức ngọc trai

 
Trang sức ngọc trai là một trong những quà tặng vip cho khách hàng rất độc đáo hiện nay. Từ chất liệu, cách làm thủ công điêu nghệ, tỉ mỉ điều cho thấy được sự chỉnh chu gần như tuyệt đối. Bên cạnh đó, sự độc đáo mới lạ này sẽ đem đến cho người nhận sự thích thú, gắn kết thêm tình cảm hai bên.
 

 

 

>> Xem thêm các mẫu trang sức ngọc trai đẹp nhất tại đây!

 

5. Quà tặng lưu niệm cao cấp cho khách hàng vip

 

Quà tặng lưu niệm từ trước đến nay luôn thuộc top những loại quà tặng độc đáo, sang trọng. Đồng thời cũng chứa đựng được nhiều giá trị cao trong chiến dịch quảng bá thương hiệu. Giúp gây ấn tượng mạnh với các khách hàng đặc biệt là khách hàng vip. Đây là cách vừa khiến họ cảm nhận được lòng thành của doanh nghiệp cũng vừa khiến họ luôn nhớ đến công ty bạn.

 

quà-tặng-khách-hàng-vip

 

Bạn có thể tham khảo số quà tặng khách hàng vip cho doanh nghiệp như cắm viết, đồng hồ, namecard. Kỷ niệm chương, linh vật phong thủy… Bên cạnh đó bạn cũng có thể đặt thiết kế mẫu mã sáng tạo và đẹp mắt. Điều này chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng doanh nghiệp của bạn.

 

Trên đây là một số gợi ý về quà tặng cao cấp cho khách hàng vip mà Blusaigon gợi ý đến bạn đọc. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho doanh nghiệp của mình những món quà ưng ý nhất. Để có thể mang lại nhiều lợi ý về các mối quan hệ trong công việc của mình.

 

5+ Những sai lầm khi chọn quà tặng cho khách hàng

 

Hiện nay bất kì một doanh nghiệp nào cũng cần phải có chiến lược thu hút độc đáo để khách hàng nhớ đến thương hiệu và sản phẩm của mình. Một trong những phương pháp truyền thông vô cùng hiệu quả được nhiều đơn vị áp dụng chính là tặng quà cho khách hàng. BLUSAIGON sẽ gửi đến bạn top 5+ những sai lầm khi chọn quà tặng cho khách hàng mà nhiều doanh nghiệp còn đang mắc phải

 

Chọn quà tặng khách hàng sai giá trị

 

Sai lầm này khá phổ biến và chủ yếu bắt nguồn từ việc không phân tích hiệu quả nhóm khách hàng để có thể đưa ra các phương án tặng quà cho phù hợp. Có những khách hàng cần phải gửi tặng những món quà giá trị: Đối tác, khách hàng vip, khách hàng sỉ... thì không thể tặng những món quà phổ thông cho nhóm khách hàng này được.

Và cũng là một sự lãng phí rất lớn nếu chọn quà tặng quá giá trị cho những khách hàng phổ thông. Nhóm khách hàng mà chúng ta chưa biết chắc rằng có tiềm năng và  có thu lại được doanh số từ họ hay không? Vì vậy việc đổ 1 số tiền lớn vào 1 món quà giá trị để tặng thực sự là lãng phí. 

Tại BLUSAIGON có đầy đủ và đa dạng các món quà phù hợp với nhiều phân khúc thị trường khác nhau. Sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những món quà cho từng đối tượng khách hàng khác nhau.

 

 

Không có kế hoạch chuẩn bị tặng quà cụ thể

 

Chưa kể đến đây là một chiến lược của các công ty, dù là làm bất kì việc gì thì sẽ cũng phải cần có kế hoạch cụ thể. Khi tặng quà cho khách hàng mà các doanh nghiệp bỏ qua những bước chuẩn bị kỹ lưỡng và chỉnh chu thì quà tặng đó sẽ không còn có tác dụng gì cả. Đôi khi, chính món quà đó lại gây phản tác dụng, làm mất giá trị của món quà tặng và gây ảnh hưởng đến hình ảnh của người tặng.

 

Khi bỏ qua khâu chuẩn bị quà tặng sao cho thật chu đáo thì tất nhiên hậu quả sẽ rất khó lường. Bỏ thời gian và công sức ra để chuẩn bị quà nhưng lại không thu về được hiệu quả gì. Khách hàng mục tiêu thì không nhận được quà mà thay vào đó là nhóm đối tượng thấp hơn. Lúc này, bạn đã tập trung vào các đối tượng khách hàng mà sẽ chẳng quan tâm và cũng không có nhu cầu sử dụng dịch vụ mà bạn cung cấp trong tương lai.

 

Hoặc nếu bạn có kế hoạch nhưng nó chưa thực sự kỹ lưỡng từng khâu thì lại càng thảm hại. Món quà có thể sẽ không phù hợp với khách hàng. Lúc này món quà tri ân sẽ nhanh chóng bị ném vào thùng rác mà không ai thèm quan tâm đến. Ví dụ không thể mang món quà dành cho nam đi tặng phái đẹp hoặc ngược lại.

 

 

Món quà không có tính hữu ích, thiết kế bên ngoài kém

 

Món quà tới tay khách hàng dù lớn hay nhỏ thì cũng nên hữu ích để họ có thể sử dụng. Đặc biệt tốt nếu họ có thể dùng nhiều lần, dùng trong thời gian dài. Nếu quà không thể dùng lâu dài thì cũng cần dùng được ngắn hạn. Đã là quà thì nên có chút đầu tư cho nó để đảm bảo khách hàng nhớ đến công ty hoặc ít nhất là sản phẩm của bạn.

 

Nếu bạn mang gửi tặng một món quà chẳng có tác dụng gì với khách hàng, họ sẽ vứt đi mà chẳng hề thương tiếc gì. Và đây cũng đồng nghĩa với việc bạn đã bỏ qua một cơ hội được khách hàng lưu tâm đến mình. Điều này còn thể hiện bằng việc món quà được tặng có thiết kế quá kém. Nó không thể giúp bạn đưa tên thương hiệu đến với rộng rãi khách hàng mục tiêu. Đây là thất bại đầu tiên và rất phổ biến đối với khâu lựa chọn, chuẩn bị quà tặng khách hàng.

 

Quà tặng bị eo hẹp chi phí

 

Khi bạn quá chi li về chi phí cho món quà, khách hàng ở giới đẳng cấp sẽ cảm thấy không hài lòng và có thể họ nghĩ rằng dịch vụ mà bạn cung cấp cũng cũng kém chất lượng như món quà bạn tặng họ. Thật đáng tiếc nếu mất đi các khách hàng tiềm năng chỉ vì sai lầm chọn quà tặng cho khách hàng.

 

Quà tặng không đến tận tay khách hàng 

 

Một món quà mà công ty cất công chuẩn bị lại bị lãng quên ở một nơi nào đó. Điều này có vẻ rất hiếm khi xảy ra nhưng không phải là không có. Cũng có thể các bước để món quà qua tay từ bộ phận A đến bộ phận B thì nó không còn nguyên vẹn hoặc nó chỉ dừng lại ở B mà không đến được tay khách hàng. Đây là một sai lầm lớn nhất đối với chiến lược không được phân công rõ ràng. Nó trở thành sai lầm trong chọn quà tặng cho khách hàng để lại hậu quả rất nặng nề cho doanh nghiệp của bạn. 

 

 

Không quan tâm đến kết quả sau khi tặng quà 

 

Ngay sau khi tặng quà, bộ phận phụ trách cần phải thực hiện khảo sát, phân tích kết quả nhận diện và sử dụng sản phẩm, thương hiệu của khách hàng được tặng. Hành vi của khách hàng trước và sau khi tặng quà có sự khác biệt gì không? 

 

Mục đích tặng quà là gì? Bạn đã đạt được kết quả như mong muốn sau khi tặng quà cho khách hàng hay không? Cần phải đặt ra và trả lời tất cả những câu hỏi để điều chỉnh chiến lược tặng quà cho phù hợp.

 

Trên đây là 5+ những sai lầm mà các doanh nghiệp thường mắc phải trong khâu tặng quà cho khách hàng của mình. Ngoài ra, việc tặng quà có hiệu quả hay không còn liên quan đến việc lựa chọn đơn vị cung cấp quà tặng. BLUSAIGON là đơn vị chuyên cung cấp các món quà tặng sang trọng, đẳng cấp. Đảm bảo chỉnh chu từng chi tiết và cam kết uy tín hàng đầu.

 

Xem thêm >>

 

Quà tặng cao cấp cực sang trọng cho khách hàng vip

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

BLUSAIGON - Nghệ thuật tinh hoa nghề thủ công Việt

Address: 129E Nguyễn Đình Chính, P.8, Q. Phú Nhuận

Hotline: 028 3844 7711 - 092 400 1771

Email: we@blusaigon.vn

back to top