Top 10 Quà Tặng Sinh Nhật Sếp Nam Ý Nghĩa Nhất – BLUSAIGON user

Top 10 Quà Tặng Ý Nghĩa Nhất Cho Sếp Nam Nhân Ngày Sinh Nhật

Quà tặng sếp nam ngày sinh nhật không chỉ đơn giản là khiến người nhận cảm thấy được sự chân thành và sự quý trọng từ bạn. Mà qua đó còn thể hiện được sự tinh tế, ý nhị và tất nhiên là không cần quá phô trương.

Người ta thường có câu “ tặng quà là cả một bầu trời nghệ thuật” quả không sai trong trường hợp này. Và trong trường hợp tặng quà sinh nhật sếp nam thì lại còn chuẩn xác hơn hẳn.

Cùng BLUSAIGON điểm qua top 10 món quà tặng sinh nhật sếp nam ý nghĩa nhất.

1. Bút ký tặng sếp

Ngày nay có rất nhiều bạn đã chọn bút ký tặng của doanh nhân dành tặng cho sếp của họ vào ngày sinh nhật. Ngoài những chức năng cơ bản là ghi chép hay ký kết các loại hợp đồng thì đây còn có thể xem là một món phụ kiện thời trang cao cấp.

qua-tang-chóep-nam-nhan-ngay-sinh-nhat

Cũng đúng khi mà sếp của bạn có thể cài vào túi áo, làm toát lên sự đẳng cấp và sang trọng, giúp cho sếp của bạn càng thêm phong độ và tỏa sáng hơn.

qua-tang-cho-sep-nam-nhan-ngay-sinh-nhat

Bút ngọc trai cũng là một sản phẩm rất đáng giá để bạn có thể cho vào danh sách chọn lựa của mình. Mẫu quà tặng này được xem là một trong những kiểu bút ký cao cấp để tặng cho sếp. Khi bút được làm bằng vỏ của những con ngọc trai, cực kỳ có giá trị và tôn thêm sự sang chảnh cho chiếc bút. 

Bút ký không những chỉ được dùng vào việc ký hay ghi chép mà nó còn thể hiện được phong cách, địa vị của người sử dụng cây bút đó.

>> Xem thêm: Bút ngọc trai cao cấp tặng sếp tại BLUSAIGON

2. Áo sơ mi

Khi tặng một chiếc áo sơ mi cùng cà vạt cho sếp thì vô tình bạn đã tạo được một điểm tốt trong mắt sếp. Bởi lẽ đây là một vật dụng có giá trị sử dụng lâu dài và thiết thực trong cuộc sống cá nhân. Nên để ý đến phong cách của sếp sẽ giúp bạn lựa chọn được những trang phục thích hợp với sếp hơn. Vì thế mà chẳng có lý do gì để không lựa chọn món quà này để tặng quà cho sếp nam nhân ngày sinh nhật cả.

3. Sách

Bạn biết đấy với một cuốn sách là cả một kho tàng kiến thức trong đó. Nhờ thế mà sách đã giúp người đọc khám phá ra nhiều chân trời mới. Nên tìm mua những cuốn sách theo chủ đề để tặng sếp để họ có thể dễ dàng tiếp cận hơn.

4. Ví, túi da

qua-tang-cho-sep-nam-nhan-ngay-sinh-nhat

 

Sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa đối với sếp, khi mà món quà này ngoài việc được dùng để chứa đựng laptop, tài liệu mà còn giúp tôn lên sự đẳng cấp cho người dùng. Thông thường, những món đồ da được gợi ý để làm quà tặng cho nam giới bởi phù hợp với mọi đối tượng và còn có giá trị sử dụng lâu dài.

5. Đồng hồ đeo tay

Đây là một loại trang sức rất được ưa thích khi chọn làm quà tặng cho sếp nam. Một lưu ý là bạn nên tìm hiểu về sở thích của sếp để từ đó chọn ra mẫu đồng hồ, thương hiệu và chất liệu dây đeo để tạo được ấn tượng tốt hơn với sếp.

6. Rượu

qua-tang-cho-sep-nam-nhan-ngay-sinh-nhat

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn quà tặng sinh nhật sếp nam ý nghĩa thì tại sao lại không để ý đến rượu - một món quà cực kỳ phù hợp với sếp của bạn. Bạn nên chọn những địa điểm uy tín để mua, phòng tránh trường hợp mất tiền mà mua nhầm phải hàng kém chất lượng. Như thế thì sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của sếp bạn và cả những người tiếp xúc với nó.

7. Nước hoa

Đây sẽ là một món phụ kiện không thể thiếu đối với những người thường xuyên phải ra ngoài để tiếp xúc với khách hàng và công việc. Một lọ nước hoa có hương thơm nam tính sẽ là một món quà tặng cực kỳ ý nghĩa và khéo léo.

8. Những vật phẩm phong thủy

Đây là những vật phẩm sẽ đem lại nhiều tài lộc cũng như sự may mắn cho sếp của bạn. Để biết được rằng bạn sẽ chọn món nào làm quà thì trước hết bạn phải biết sếp bạn tuổi nào, mệnh nào hợp,... để lựa chọn được phong thủy có hình dáng, chất liệu và màu sắc phù hợp.

9. Cá chép vượt vũ môn

Bạn đã biết đến truyền thuyết cá chép vũ môn hóa rồng chưa? Truyền thuyết này nói đến phong thủy phong thủy tượng cá chép vượt vũ môn đầy giông bão.

Vì thế mà hình ảnh cá chép vượt vũ môn mang một ý nghĩa thành công doanh toại, thăng tiến trong công việc và thu hút được nhiều tài lộc. Đồng thời cá chép vượt vũ môn còn có ý nghĩa ca ngợi trong cho sự phấn đấu, nỗ lực của một con người để đạt được thành công.

Đây sẽ là một món quà tặng sinh nhật sếp nam cực ý nghĩa trong dịp sinh nhật, nhằm chúc mừng sự nỗ lực của sếp trong thời gian qua và ngày càng có nhiều thành công hơn.

10. Cùng đồng nghiệp tổ chức một bữa tiệc nhỏ mừng sinh nhật sếp

Có thể nói rằng, việc tổ chức một bữa tiệc nhỏ là một ý tưởng rất hay và tuyệt vời trong lựa chọn quà tặng sinh nhật sếp nam. Khi mà mọi người có thể lựa chọn được một chiếc bánh, một ít đồ ăn nhanh cùng với những lời chúc mừng đầy ấn tượng để tặng sếp. 

Không những tiết kiệm được chi phí mà đây được xem như là một quà vô cùng ý nghĩa đối với sếp của bạn. Đây cũng là dịp để mọi người cùng nhau nói chuyện, nhằm gắn kết tình cảm của mọi người lại với nhau.

Có thể bạn quan tâm: 

>> Xem thêm: Quà tăng đối tác kinh doanh cao cấp và ý nghĩa

>> Xem thêm: Quà Tết tặng sếp cực ý nghĩa vào năm mới

back to top